Header Ads

iklan banner

Giải mã giấc mơ thấy nhiều rắn đuổi cắn

Đêm qua trong giấc mơ thấy có rất nhiều con rắn đuổi cắn. Bạn gào thét trong mơ muốn thoát khỏi lũ rắn gớm giêc này.. Giật mình tỉnh dậy mô hôi đầm đìa, bạn hoang mang không biết giấc mơ thấy nhiều rắn đuổi cắn mình là điểm báo gì? Đừng lo, hãy cùng dự đoán ket qua xo so mien trung khám phá giấc mơ này nha!



Từ xa xưa rắn là loài vật biểu tượng sự huyền bí, sức mạnh, điều gì đó mang tính chất rất bí ẩn, là biểu tượng thần thánh có cả thiện và ác . Theo cách phán xét cổ xưa thì hình ảnh con rắn còn được xem như là kiến thức, sự thông thái, năng lượng tiềm ẩn của một nền văn hóa của mỗi đất nước.
Rắn không chỉ là loài bò sát sinh sống trên khắp toàn quả địa cầu, mà nó còn là biểu tượng cho nước, lửa, linh hồn thiện và quỷ dữ, nhục dục, quyết đoán, đa nghi mang tính chất linh thiên, đầy sức ma lực.

Ngủ nằm mơ thấy rắn đã được các nhà tâm lý nghiên cứu qua nhiều năm và nhận định rằng nếu nằm mơ thấy rắn thì điềm báo mạng lại không hề đơn giản. Giấc mơ chỉ ra rằng một nội tâm sức mạnh tiềm ẩn trong con người bạn, hay thể hiện khát vọng cháy bỏng về cuộc sống giàu sang, hay trong hoàn cảnh nào đó giấc mơ thấy rắn sẽ là điềm báo trước những rủi ro sẽ đến trong thời gian gần. Giấc mơ thường lẫn ác những suy nghĩ trong con người bạn từ đó dẫn đến những hành động mang tính chất cụ thể. Điều quan trọng bạn cần làm chủ bản thân để nhận ra rằng giấc mơ thấy rắn là có thật.

Theo các chuyên gia xo so tien giang thì nếu bạn nằm mơ thấy bị rắn rượt đuổi lại mang hàm ý sự thành công sắp đến trong tầm tay nay mai mà thôi. Bởi vì hình ảnh của con rắn mang đến sức mạnh đầy bản năng. Rắn là vật sống trong mọi điều kiện tự nhiên kể cả khắc nhiệt để nuôi nấu tinh thần bất khuất. Nếu trong con người bạn đã có sẵn có yếu tố thì nằm mơ thấy rắn đuổi như là thành phần gia vị góp nên sự thành công.

Còn kcon người đang ở tình trạng mệt mỏi uể oải việc công việc, thì nằm ngủ bộ não của bạn sẽ điều hướng đến những giấc mơ đáng sợ nhất. Mơ thấy rắn vào tay hay chân là điềm báo sức khỏe của bạn đang trong tình trạng cảnh báo. Có lẽ vì điều gì đó mà bạn thờ ơ và quên lững đi việc chăm sóc khỏe của mình.
Bạn đã quá mệt mỏi công việc tại công, hay lu bu với việc nhà. Đã đến lúc để ngồi lại và suy ngẫm nên làm gì tốt sức khỏe. Giấc mơ khuyên bạn nên tham gia vào các hoạt động thể dục hoặc du lịch đến nơi thật xa.

Việc giấc mơ đúng với sự thật thì bạn không được ép tâm thức mình phải nằm mơ thấy rắn, hay cố tình nhồi nhét hình ảnh con rắn vào trong tâm trí mình. Mọi việc chính xác nhất phải đến tự nhiên và hiền hòa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.