Header Ads

iklan banner

Giải mã giấc mơ thấy trời mưa

Đêm qua trong giấc mơ bạn thấy trời mưa. Bạn băn khoăn không biết mơ thấy trời mưa mang đến điềm lành hay xấu. Hãy cùng du doan ket qua mien bac đi tìm lời giải cho giấc mơ trời mưa này nhé!



Theo các chuyên gia  XSMN của chúng tôi phân tích và giải mã thì:

  • Mơ thấy mình bị mưa ướt: Mơ thấy mình bị mưa ướt là giấc mơ cho thấy bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi những vấn đề phiền muộn, rắc rối trong cuộc sống thực tại, thời gian sau này cả công việc và cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ và thành công hơn.
  • Mơ thấy mình tắm mưa: Tắm mưa hay đi dưới mưa là giấc mơ cho thấy bạn đang dần nhận thức được những giá trị tốt đẹp của bản thân mình. Ngoài ra, nó còn thể hiện tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và trở nên tốt đẹp hơn.
  • Mơ thấy gặp mưa nhưng không ướt là giấc mơ lành, bạn nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận một tình yêu đẹp và lãng mạn đang dần đến với mình.
  • Nếu đang trong tình trạng túng quẫn mà mơ thấy một cơn mưa tầm tã nghĩa là bạn sắp thoát khỏi những điều khó khăn trước mắt, mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa theo những xu hướng tốt hơn.
  • Nằm mơ thấy mây đen kéo đến, trời mưa rất to và bạn chỉ đứng trong nhà nhìn ra, không dám bước chân ra bên ngoài. Gi ấc mơ này cho thấy khá nhiều người đang muốn cạnh tranh với bạn và mong đợi đến thời cơ chín muồi nhằm chơi xấu để hạ bệ. Nếu không cẩn trọng bạn sẽ không lường được những gì sẽ xảy đến với mình. Vì vậy, tốt nhất nên chuẩn bị tâm lý đề phòng và cẩn thận trong từng lời nó cũng như hành động của mình.
  • Nằm mơ thấy mưa xuân: Những cơn mưa xuân thường đem đến sự mát lành, xua tan không khí nóng bức, quét sạch mọi bụi bẩn và giúp cây cối đâm chồi nảy lộc. Chính vì vậy mơ thấy một cơn mưa xuân nhè nhẹ thoáng qua là giấc mơ tốt lành cho thấy bạn sẽ có một cuộc sống đầy may mắn và tốt đẹp trong tương lai.
  • Trong Sách Giải mộng Đôn Hoàng cũng có đoạn lý giải rằng cho rằng: Người già mơ thấy mưa to là điềm báo thị lực đang bị giảm sút. Nếu thanh niên hay thiếu niên mơ thấy mưa to thì lại có thể mắc bệnh khác.
  • Nếu trong giấc mơ bạn thấy một cơn mưa axit thì có thể bạn đang ghét một ai đó và vẫn luôn nuôi dưỡng sự căm phẫn hận thù bên trong lòng mình. Ngoài ra, giấc mơ này cũng là điềm báo đang có ai đó lừa dối bạn, hãy cẩn thận.
  • Mơ thấy cơn mưa phùn cho thấy bạn đang theo đuổi một mục tiêu nào đó. Hãy tiếp tục cố gắng, đừng thất vọng mà bỏ cuộc giữa chừng. Nếu bạn cố gắng và kiên trì thực hiện, những khó khăn sẽ được giải quyết để mang đến những kết quả tốt bất ngờ.
  • Nằm mơ thấy trời vừa tạnh mưa là điềm báo tốt với những người buôn bán, kinh doanh. Công việc làm ăn của bạn sẽ luôn thuận lợi và ngày càng phát đạt hơn.

Trong giấc mơ bạn thấy một cơn mưa to nhưng lại không hề có giông tố nghĩa là tài lộc sẽ gõ cửa nhà và không ngớt đến với bạn.

Các con số liên quan đến trời mưa được các chuyên gia xsmb khám phá ra:


  • Mưa bão: 29 – 69
  • Mưa rào: 07 – 67 – 87
  • Mưa: 07 – 47 – 67 – 82
Hi vọng qua bài viết Nằm mơ thấy trời mưa – giải mã giấc mơ thấy trời mưa trên, bạn đã hiểu hơn về giấc mơ của mình và không còn băn khoăn, lo lắng nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.