Header Ads

iklan banner

Giải mã giấc mơ thấy hoa sen

Từ ngàn xưa, hoa sen được xem là vật thiêng liêng đối với các tôn giáo, vì nó là một thứ hoa tượng trưng cho vũ trụ hữu hình và vô hình, tuợng trưng cho sức sáng tạo vật chất và tinh thần của vạn vật. Người ta dùng nó để cúng dường các đấng thần linh.

Giải mã giấc mơ thấy hoa sen & ngủ nằm mơ thấy mình đang hái hoa sen trong lúc ngủ thể hiện ý nghĩa và điềm báo gì cho bạn? Cùng dự đoán kết quả xstv tìm hiểu thông điệp từ giấc mơ này bạn nhé!


Nếu trong giấc mơ bạn nằm mơ thấy mình đang ôm một bó hoa sen, đây là điềm báo bạn sẽ đón nhận nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Nó báo hiệu cuộc sống gia đình của bạn sẽ rất yên ấm và vui vẻ.

Nằm mơ thấy lội xuống ao bẻ hoa sen, thường là điềm tìm được công việc hợp với sở thích và khả năng của mình. Bạn là người chơi xổ số giấc mơ của bạn liên quan đến hoa sen bạn nên đánh con đề số 45-66-10 tìm hiểu tructiep-xoso3mien nhé!

Nếu bạn nằm mơ thấy mình tặng hoa sen cho người khác, điều này cho thấy tiềm thức của bạn đang nhung nhớ và suy nghĩ về một người nào đó mà bạn yêu thương, nó đang động viên bạn hãy tự tin để thể hiện tình cảm của mình, chắc chắn họ sẽ đón nhận tình yêu của bạn.

Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình lội xuống ao sen và hái hoa sen, giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ sớm tìm được một công việc ổn định và phù hợp với nguyện vọng của bạn. Chúc bạn may mắn và đừng quên theo dõi xsmnhomnay

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.