Header Ads

iklan banner

Cùng các cao thủ giải mã tử vi năm nay của những người sinh năm 1993

Xem bói công danh, tính cách, gia đình, nghệ nghiệp, sức khỏe, ái tình của bạn theo ngày tháng năm sinh bạn trong năm 2017 Đinh Dậu. Xem bói tử vi theo ngày sinh, tháng sinh, năm sinh, xem bói tử vi cho nữ và nam biệt lập mau chóng, xem bói online chuẩn nhanh, chuẩn xác nhất.
Xem bói tháng ngày năm sinh là hình thức xem tử vi dựa trên tháng ngày năm sinh của bạn, thông thường thì là ngày sinh sẽ được tính theo lịch âm, dựa trên cơ sở vật chất triết lý Kinh Dịch mang các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi…bằng cách lập lá số tử vi sở hữu Thiên bàn, địa bàn và những cung sao; căn cứ vào giờ sinh và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.
tử vi 2017 tuổi dậu
Theo như xem boi 2018 thì xem tử vi theo ngày sinh giúp chúng ta tiên lượng được vận mệnh, các diễn biến sẽ xảy ra trong từng giai đoạn của thế cuộc cùng lúc tiên liệu được những vận hạn, điều ko may xảy ra để giúp ta dự phòng và có sự chuẩn bị trong khoảng trước.

Nam mạng - Quý Dậu

  • Cung CHẤN. Trực THÀNH
  • Mạng KIẾM PHONG KIM (gươm vàng)
  • Khắc PHÚC ĐẲNG HỎA
  • Con nhà BẠCH ĐẾ (cô quạnh)
  • Xương CON GÀ. Tướng tinh CON ĐƯỜI ƯƠI
  • Ông Tử Vi độ mạng

TỔNG QUAN Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:

Luận xem số mạng con Gà,
Mạng Kim cung Chấn ráng mua thế ra.
Số này bất luận là ai,
Mùa Thu sinh thuận đố người nào dám suy bì.
cơ mà phổ thông kẻ đôn hậu,
Ít người nào ở dữ gian manh bạo tàng.
Hậu vận với của mới an,
Tiền vận làm cho sở hữu của kho chẳng còn.
hai chiếc cha mẹ mới an,
ko thì chồng vợ khó toan một đời.
Năm xưa tận khổ đã thường,
Vận sau bốn chín Trời ban phước lành.
Anh em xung khắc hay rầy,
Cô bác bỏ mang của ta đây chẳng màng.

CUỘC SỐNG Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


cuộc đời tuổi Quý Dậu qua rộng rãi việc thăng trầm về tuổi nhỏ. Con đường sự nghiệp tạo ra rất khó khăn, nên an phận thì rẻ hơn, không nên mang phổ thông kỳ vọng vào các năm khác, cần yên ủi phận mình về trục đường gia đạo thì phải chăng hơn. Tuổi Quý Dậu khó lớn mạnh về tài lộc, cuộc sống cũng mang phần sôi động vào tuổi nhỏ. Nhưng qua 30 tuổi trở đi thì tài lộc tạo ra dễ chịu hơn, tài lộc bắt đầu sở hữu phần thắng lợi, thế cuộc cũng sẽ khởi đầu đi lên được từ lúc chậm triển khai. Tuy cuộc sống sở hữu rộng rãi thăng trầm, nhưng cá nhân văn thể thì sung sướng, ít lúc có sự cực nhọc về thể xác, nhưng mà sở hữu phổ thông khổ tâm về ý thức hay lo nghĩ và phải có nhiều giai đoạn mất hẳn sự tin tưởng vào khả năng của mình.

Tóm lại: Tuổi Quý Dậu ko tròn vẹn nhưng điều hay đẹp trong thế cuộc, nhưng vào trung vận và hâu vận cũng mang nhiều kết quả về tài lộc và hay đẹp về thế cục.

Tuổi Quý Dậu khiến cho sở hữu rộng rãi tiền nhưng cũng phí phạm hết, vào trung vận gặp đa dạng xui xẻo. Tuổi này chỉ hưởng thọ nhàng nhàng vào khoảng trong khoảng 56 đến 68 là mức tối đa. Nhưng nếu như ăn ở hiền hòa nhân từ thì sẽ được gia nâng cao niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.

tơ duyên của Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


Về việc tơ duyên theo chiêm tinh và lý số, tuổi Quý Dậu căn cứ vào số mạng thì phải dựa theo các ngày sinh và tháng sinh. Ngoài ra về tơ duyên của tuổi Quý Dậu cũng với phổ biến khe khắt, cuộc sống đối với vấn đề tơ duyên thật là buồn não khôn xiết. Nhưng bạn hay xem theo đây, để biết vấn đề tình duyên của bạn trong thế cục. Giả dụ bạn sinh vào những tháng được đề cập như sau, thế cuộc bạn phải bị ba lần thay đổi về tình duyên, chậm triển khai là bạn sinh vào các tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch. Ví như bạn sinh vào các tháng này, bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, chậm tiến độ là bạn sinh vào những tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch. Nếu như bạn sinh vào các tháng này, bạn sẻ hưởng được hạnh phúc lâu bền và không mang đổi thay về vấn đề tình duyên, Đó là bạn sinh vào các tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch.

Trên đây là những diễn tiến trong suốt thế cuộc về tình duyên của bạn căn cứ theo tháng sinh và nhứt định thế cục bạn tương tự.

gia đạo, CÔNG DANH của Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


Công danh lên bổng, xuống trầm suốt thời trung vận tức là trong khoảng khoảng trong khoảng 20 tới 30 tuổi, nhưng qua 36 tuổi trở đi thì vấn đề công danh mới có cơ hội lên cao. Gia cảnh sở hữu đa dạng thay đổi hồi tiền vận, tuổi nhỏ. Trung vận cũng chưa chắc được im, phần gia đạo với phổ thông rối rắm. Hậu vận mới được im và an vui.

Sự nghiệp cũng sở hữu khi lên cao, nhưng cũng sở hữu lúc xuống thấp cho tới ngoài 36 tuổi mới được chắc chắn. Tiền bạc ra vào thất thường, mang vào phổ thông và cũng với ra phổ quát, nhưng vào tuổi 36 trở đi thì vấn đề tiền tài cũng tạo đuợc phổ biến khả năn và dồi dào.

những TUỔI HỢP khiến cho ẲN với Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:

Trong việc khiến ăn, hùn hợp hay hợp tác, bất cứ trong trường hợp nào cho tới suốt thế cuộc, bạn nên cần cho cho kỹ được các tuổi này, rất hợp cho việc khiến cho ăn bà bạn sẽ thành công trong cuộc đời về tiền bạc, cũng như về công danh và sự nghiệp, chậm triển khai là những tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu. Bạn khiến cho ăn hay hùn hợp mà được các tuổi trên hợp tác thì được nhiều thắng lợi về trục đường tài lộc.

lựa chọn VỢ, CHỒNG cho Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


Trong việc chọn lọc vợ chồng cũng rất can hệ cho sự sống cuộc đời, giả dụ bạn lựa chọn được người hoàn toàn thì cuộc sống có thể đẩy mạnh cuộc đời bạn lên cao, tiền nong cũng như về tình cảm dồi dào. Vì 2 tuổi vợ chồng sở hữu can dự khăng khít cho sự sống còn của cuộc đời bạn vậy. Những tuổi này rất hợp cho sự khiến ăn của bạn, chậm tiến độ là các tuổi: Quý Dậu đồng tuổi, Ất Hợi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Tỵ, Tân Mùi. Bạn kết duyên có tuổi Quý Dậu và Ất Hợi. 2 Tuổi này rất hợp về tuyến phố tài lộc, lúc ăn ở sở hữu nhau năm năm sau ngừng thi côngĐây sẽ làm giàu. Tuổi Đinh Sửu và Kỷ Mão: Được may mắn về việc làm ăn, tiền tài dư dả và cuộc sống mang phần lên cao về hậu vận. Mang tuổi Tân Tỵ và Tân Mùi: thế cục đầy may mắn và thành công to trên phố sự nghiệp, tiền của sang giàu. Những tuổi trên trừ tuổi Tân Tỵ hào con thiểu số, còn mấy tuổi khác đều đông đủ.

Bạn kết thân với những tuổi được nói sau đây thì cuộc sống chỉ có thể phát đại lên đến mức trung bình, đủ ăn, đủ mặc mà thôi, vì các tuổi này chỉ hợp về tuyến phố tơ duyên mà không hợp về tuyến đường tài lộc, chậm tiến độ là những tuổi: Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Thìn. Ba tuổi này chỉ hợp về các con phố tình duyên mà thôi.

Bạn thành thân với những tuổi này, cuộc sống rất khe khắt, nghèo nàn, khó thoát được cảnh bần hàn, khổ sở, suốt đời không được hơi, chậm triển khai là bạn kết thân mang những tuổi: Mậu Dần, Nhâm Thân, Canh Dần, Giáp Thân. Bạn thành hôn với các tuổi này cuộc sống không được tăng trưởng mạnh và cạnh tranh trong mọi việc làm cho ăn.

mang những năm rất xung khắc mang tuổi bạn, luận việc hôn nhân không thành hay thành thì phải chịu cách thức xa, xa cách khó mà ở có nhau trọn đời được, Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42 tuổi. Các năm này là những năm khắc tuổi về đường tình duyên.

Bạn sinh vào các tháng này thế cục bạn có số đào hoa, sở hữu đa dạng thê thiếp hay tình ái, hay ít nhất cũng đa cam đoan về việc vợ con, chậm tiến độ là bạn sinh vào các tháng: một, 5, 6, 9, 10 và 11 Âm lịch, là các tháng có số đ ào hoa của tuổi Quý Dậu.

những TUỔI ĐẠI KỴ với Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


Tong cuộc đời sở hữu các tuổi rất khắc kỵ có tuổi bạn, bạn ko nên làm cho ăn hay kết bạn, vì lúc đã kết giao thì gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa chừng, chậm tiến độ là các tuổi rất xung khắc và đại kỵ trong thế cuộc bạn như tuổi: Nhâm Ngọ và Canh Ngọ. Hai tuổi này rất xung khắc và đại kỵ không nên cộng tác khiến ăn, hay kết thân có hại.

Trong việc khiến ăn, gặp tuổi kỵ phải nên xa lánh, nhứt là về tiền bạc ko nên tin cậy giao phó. Gặp tuổi kỵ trong gia đình phải cúng sao hằng năm. Gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên phải cúng sao hạn và kỵ làm cho lễ hôn nhơn, ra mắt thân tộc.

các NẲM KHÓ KHẲN NHẤT sở hữu Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:

Tuổi Quý Dậu trong thế cục, mang các năm khó khăn nhứt là các năm mà bạn ở vào số tuổi 25, 31, 34, 38 và 40 tuổi. Những năm này làm cho ăn gặp phổ thông trở lực, công danh, sự nghiệp đều chướng ngại không thành công được điều gì. Nên ngừa vào các năm ở vào sốt tuổi này gặp tai nạn hay có đau bệnh.

thì giờ khởi hành thống nhất cho Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:

Trong việc khiến ăn, đàm phán về tiền bạc hay tạo cho mình một cuộc sống, bạn cần nên phát xuất vào những này giờ này trong suốt thế cục thì sẽ gặp được rộng rãi thắng lợi về tiền nong, tình cảm cũng như về mọi dự tính, tuổi Quý Dậu thân phát xuất vào các giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Bạn cứ lên đường đúng như trên thì mọi việc được đa dạng thấp đẹp. Ko sợ sở hữu lấy thất bại, buồn đau.

các DIỄN TIẾN TỪNG NẲM cho Quý Dậu Nam sinh năm 1993, 1933, 2053:


trong khoảng 24 tới 26 tuổi: Vào tuổi 24, cuộc sống có phần tăng trưởng về tài lộc, vào các tháng 6 và tháng 8 sẽ với hoạch tài thâu lượm được phổ biến kết quả về nghề nghiệp, tháng 12 hơi khó khăn một tẹo. Vào tuổi 25, được hơi tốt, tuổi này vào những tháng đầu năm thì phải chăng, khiến ăn thâu lượm được kết quả, nhưng trong gia đạo bất an. Các tháng cuối năm vẫn thường nhật. Tuổi 26 ko được rẻ vào các tháng Giêng và 2, nhưng những tháng khác được phải chăng, trong khoảng tháng 8 trở đi làm ăn hơi, tài lộc dồi dào, gia đình êm ấm.

trong khoảng 27 đến 31 tuổi: Vào tuổi 27, trọn năm hoàn toàn phát đạt. Vào tuổi 28, hay đẹp về đường công danh lẫn tài lộc, các tháng năm và 6 đại kỵ đi xa, đàm phán tiền bạc sẽ mất. Năm 29 tuổi, toàn năm chỉ vào chừng độ trung bình, việc khiến cho ăn ko được khá lắm, tuy nhiên về phần tài lộc và tình cảm được yên ổn, không hao tốn và cũng không thâu phổ thông lợi. Năm 30 và 31 tuổi, những tháng đầu năm của tuổi 30 với đại nạn, nên cẩn thận đề phòng trong sự giao thương và phát xuất vào các tháng đầu năm. Vào tuổi 31, toàn năm bình thường, mọi việc đều ở trong tình trạng thông thường mà thôi.

từ 32 tới 40 tuổi: Năm 32 tuổi hơi hay đẹp, các tháng cuối năm mang thành công lớn, nên giao dịch, giao thương sẽ sở hữu phổ thông lợi. Năm 33 tuổi, sở hữu thể làm cho ăn cũng được khá tiến triển. Nhưng nên hạn chế vào các tháng 6 và 7, nên cẩn thận trong việc giao tiếp nghề nghiệp. Năm 34 và 35, được vẹn toàn, sự làm ăn chỉ vào chừng độ làng nhàng mà thôi, hai năm này bạn mang thể tăng thêm sự phát triển nghề nghiệp thì tốt. Năm 35 tuổi có kỵ vào tháng 9, không nên xuất hành đi xa hay có đau bệnh bất ngờ. Năm 36 và 37 tuổi, 2 năm này sở hữu suy sụp đôi chút về vấn đề tài lộc hay tình cảm có thể lớn mạnh khả năng nghề nghiệp. Nhưng nên đề phòng việc tiền nong, xem chừng hao tài tốn của. Năm 38 và 39, tinh thần bị giao động mạnh, gia đạo ko mang được yên ổn như mọi năm, nên kỹ càng vào năm 38 tuổi, trong gia đạo với người bị đại nạn. 39 Tuổi im hoàn toàn. Năm 40 tuổi, khá lặng tĩnh về tâm trí cũng như về tài lộc lẫn tình cảm gia đình.

từ 41 tới 45 tuổi: Tuổi 41 thường hay đau bệnh mang xung khắc và đại hạn vào tháng 10, dự phòng tháng này mang đại tang. Năm 42 và 43 ko xảy ra việc gì quan trọng, trừ việc gia đình. Năm 42 tuổi sở hữu hao tài chút xíu. Năm 44 và 45, khó khăn về tiền nong, không nên đi xa hay phát triển làm cho ăn vào hai năm này, sẽ bị thất bại mà không thâu lượm được nhiều kết quả mình mong muốn.

trong khoảng 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian này không với phổ quát may mắn về nghề nghiệp, công danh, với thể làm ăn vào mức thông thường, không nên đi xa hay giao dịch tiền nong sẽ bị mất trong những năm này, gia đạo bất an.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.